Headlines News :
Home » » ไทยลีค:แข้งเทพอุ่นพ่ายอาร์แบค1-2พร้อมโละแข้ง11ราย

ไทยลีค:แข้งเทพอุ่นพ่ายอาร์แบค1-2พร้อมโละแข้ง11ราย

Written By ฺBest Soccer Club on Wednesday, February 1, 2012 | 3:27 PM








 ''แข้งเทพ'' แบงค็อก ยูไนเต็ด ผ่าตัดใหญ่ โละ นักเตะ 11 ราย พร้อม อุ่นแข้งพ่ายอาร์แบค 1-2 ด้าน ''โค้ชเตี้ย'' สะสม พบประเสริฐ ยันเองจ่อคว้า สมปอง สอเหลบ กลับมาสู่อ้อมอกอีกครั้ง 






        ความเคลื่อนไหวของทีม "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด หลังจากที่ก่อนหน้านี้สยามกีฬาได้รายงานข่าวไปว่า 2 แข้งต่างชาติอย่าง โทมัส โคซาร์ และ มิโรสลาฟ ทอธ ไม่อยู่ในแผนการทำทีม รวมถึงนักเตะรายอื่นๆ ที่มีโอกาสโดนโละออกจากแคมป์เช่นกัน 



        ล่าสุดสโมสร แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้แถลงผ่านเว็บไซต์สโมสร เกี่ยวกับนักเตะแบงค็อก ยูไนเต็ด ที่หมดสัญญากับทีม และไม่ได้มีการเจรจาเรื่องของสัญญาฉบับใหม่ อันประกอบด้วย 3 นักเตะเกาหลี อย่าง คิม ยุน ดอง, จาง จิล ยอง และ จาง จิลฮยอค รวมถึง อานนท์ บุญสุโข และ รุ่งโรจน์ สว่างศรี 2 แข้งจอมเก๋าที่ย้ายมาจากบางกอกกล๊าส เอฟซี โดยทั้งหมดไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ กุนซือคนใหม่ 



        ขณะเดียวกันนักเตะอย่าง ประดิษฐ์ สว่างศรี ได้ย้ายไปร่วมทีมสุพรรณบุรี เอฟซี และ 3 นายทวาร ทั้ง เฉลิมเกียรติ สมบัติปัน, สุทธิพงษ์ แสนกล้า และ ณรงเดช ไทยทวี ซึ่งในรายของ เฉลิมเกียรติ สมบัติปัน ย้ายไปเฝ้าเสาให้กับชัยนาท เอฟซี น้องใหม่ไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้า ส่วน ณรงเดช ไทยทวี ย้ายไปเล่นให้กับ ม.เกษตรศาสตร์ ในดิวิชั่น 2 โซนกรุงเทพฯ 
  
    
อุ่นบู่พ่ายอาร์แบค 1-2





        ขณะที่ในช่วงเย็น เวลา 16.00 น. ที่สนามอาแบค "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด ก็ได้ลงสนามทำการอุ่นเครื่องกับ "สิงโตลาดพร้าว" อาร์แบค เอฟซี ทีมในศึกดิวิชั่น 2 ที่เป็นนักเตะเยาวชนของสโมสรบีอีซี เทโรศาสน จากศึกไทยลีกมาเล่นให้กับทีมในปีนี้ ซึ่งผลการแข่งขันเป็นทางด้าน แบงค็อก ยูไนเต็ด แพ้ อาร์แบค เอฟซี ไป 1-2



        โดยเกมนี้ "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด ก็ส่งบรรดานักเตะตัวหลักของทีมลงไปสัมผัสเกมก่อนที่จะเปิดโอกาสให้กับนักเตะที่เข้ามาทดสอบร่วมกับทีมได้มีโอกาสได้ลงสนาม โดยเฉพาะนักเตะต่างชาติที่เดินทางมาร่วมคัดเลือกกันมากมาย เช่น โจนาธาน มาติจาส อดีตผู้รักษาประตูของ เอฟซี ภูเก็ต 



        ซึ่งทาง "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ ผู้ฝึกสอนของ แบงค็อก ยูไนเต็ด ก็ออกมาบอกว่าการลงเกมอุ่นเครื่องในครั้งนี้ก็เป็นเพียงการทดลองนักเตะที่เข้ามาทดสอบทีมเท่านั้น เพื่อที่ได้ตัวนักเตะที่ดีที่สุดเข้ามาร่วมกับทีมเรา "ผมไม่ได้ซีเรียสเรื่องผลของการอุ่นเครื่องสักเท่าไร 

        เพราะในช่วง 1-2 สัปดาห์นี้ จะเป็นการทดสอบนักตะที่จะอยู่ในทีมของเรา เพราะเราต้องทำขนาดทีมให้สมบูรณ์ที่สุดและคุ้มค่ากับงบประมาณ ซึ่งในตอนนี้นักเตะที่เข้ามาทดสอบมีเข้าตาเพียงแค่ 3% เท่านั้น เรายังคงต้องการนักเตะต่างชาติที่ดีกว่านี้"


  
    
"เตี้ย" ยันเองใกล้คว้าตัวสมปอง





        นอกจากนี้ทางด้าน "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ ผู้ฝึกสอนของทีมแบงค็อก ยูไนเต็ด ก็ออกมาพูดในเรื่องการดึง สมปอง สอเหลบ อดีตลูกหม้อเก่าที่เคยร่วมงานกันกับการดึงตัวมาร่วมทีมในฤดูกาลหน้านี้ว่า "ตอนนี้เรื่องของ สมปอง ก็อยู่ในขั้นตอนการเจรจาเรื่องสัญญาอยู่ 



        ซึ่งก็เป็นความกรุณาของ ท่านเนวิน ชิดชอบ ที่ปล่อยนักเตะที่เราต้องการมาร่วมทีม แม้ว่าตอนนี้ยังจะไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ว่าก็ใกล้เต็มที่แล้วสำหรับการคว้าตัวอดีตดาวรุ่งการท่าเรือฯ มาร่วมทีม"



Share this article :

0 comments:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Total Pageviews

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template | Sports Betting
Copyright © 2011. ไทยลีก - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger