Headlines News :

ช็อก!ศรีราชาปล่อยลูคัสฟรี #12bet

Written By ฺBest Soccer Club on Thursday, March 8, 2012 | 9:30 PM




       ''บลูมาร์ลิน'' ศรีราชา เอฟซี ปล่อย ลูคัส ดาเนียล นายทวารจอมหนึบชาวอาร์เจนไตน์ออกจากทีม ''เสี่ยหน่อง'' วีระศักดิ์ หวังกุศล ผอ.สโมสร ประกาศปล่อยฟรี ใครสนใจเอาไปเลย 


        ความเคลื่อนไหวของทีม "บลูมาร์ลิน" ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ทีมแกร่งจากฝั่งตะวันออกที่เพิ่งหล่นชั้นมาเริ่มต้นนับหนึ่งใหม่ในศึกดิวิชั่น 1 อีกครั้ง หลังจากปล่อยนักเตะหลักอย่าง เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์, สุภภรณ์ พรหมพินิจ, พรศักดิ์ ป้องทอง (ชลบุรี เอฟซี), วรุตน์ วงศ์ดี (ทีโอที เอสซี), สุพจน์ วงศ์หอม (ทีทีเอ็ม พิจิตร), วุฒิศักดิ์ มณีสุข (บีอีซี เทโรฯ), อรรถพงศ์ หนูพรหม (ราชบุรี เอฟซี) และ ยอดรักษ์ นาเมืองรักษ์ (สุพรรณบุรี เอฟซี) ออกจากทีมไปก่อนหน้านี้ 



        ล่าสุด ผู้สื่อข่าวสยามกีฬาได้รับการเปิดเผยจาก "เสี่ยหน่อง" วีระศักดิ์ หวังกุศล ผอ.สโมสร ว่า ขณะนี้ได้ทำการปล่อยตัว ลูคัส ดาเนียล นายทวารจอมหนึบชาวอาร์เจนไตน์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเจ้าตัวหมดสัญญากับทีมหลังปิดฤดูกาลที่ผ่านมา โดยทีมใดสนใจสามารถติดต่อได้ที่สโมสรศรีราชา 



        "เขาหมดสัญญากับเราตั้งแต่จบฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งเขาได้ขอตัวกลับบ้านที่ประเทศอาร์เจนตินา โดยเราเข้าใจว่าเขาจะย้ายกลับไปเล่นที่บ้านเกิด แต่ปรากฏว่าเขาได้เดินทางกลับมาขอฝึกซ้อมกับทีมเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา แต่เราเพิ่งจะเซ็น โคชิ จุน เข้ามาใหม่ เพราะอยากใช้ผู้เล่นโควตาเอเชียบ้าง      



        สำหรับ ลูคัส ดาเนียล เขาเป็นผู้เล่นที่มีฝีมือดี ความประพฤติก็ไม่มีปัญหา ที่สำคัญค่าเหนื่อยไม่แพงด้วย ดังนั้นใครสนใจอยากจะได้ตัวสามารถติดต่อมาที่สโมสรเรา ซึ่งมีเอกสารไอทีซีและใบโอนย้ายพร้อมทั้งหมด สามารถย้ายไปเล่นทีมอื่นๆ ได้ทันที"
Share this article :

0 comments:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Total Pageviews

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template | Sports Betting
Copyright © 2011. ไทยลีก - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger