Headlines News :
Home » , , , , , » ข่าวไทยพรีเมียร์ลีก - โค้ชเตี้ยมั่นใจแบงค็อกเก็บ 15 แต้มหลังจบเลกแรก 12bet 28/05/2556

ข่าวไทยพรีเมียร์ลีก - โค้ชเตี้ยมั่นใจแบงค็อกเก็บ 15 แต้มหลังจบเลกแรก 12bet 28/05/2556

Written By ฺBest Soccer Club on Tuesday, June 11, 2013 | 1:05 AM


ข่าวไทยพรีเมียร์ลีก2013/12bet - สะสม พบประเสริฐ กุนซือใหญ่ ''แข้งเทพ'' แบงค็อก ยูไนเต็ด มั่นใจทีมจะเก็บได้15แต้มก่อนจบเลกแรกอย่างแน่นอน

 "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ กุนซือใหญ่ "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่ล่าสุดเก็บชัยได้ 2 นัดติดต่อกันเหนือชัยนาท 3-2, สงขลา 3-1 จนหลุดพ้นโซนตกชั้นไปอยู่อันดับ 14 ได้ โดยมีแต้มเท่ากับเชียงราย อันดับ 13 อย่าง ราชบุรี แต่ผลต่างประตูได้เสียเป็นรอง ยังออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าทีมจะเก็บได้ 15 ตามเป้าในเลกแรกดังที่ตัวเองเคยบอกไว้ก่อนหน้านี้

"โค้ชเตี้ย" กล่าวว่า "2 เกมหลังสุดถือว่าลูกทีมผมทำหน้าที่ได้ยอดเยี่ยมที่เก็บชัยชนะมาได้ 2 นัดติดต่อกันอย่างที่บอกเมื่อทุกคนมีความมั่นใจผลงานก็จะออกมาดีเองถึงวันนี้ผมเชื่อว่าเราจะเก็บได้ 15 แต้มหลังจบเลกแรกนี้ได้แน่นอน โดยจณะนี้เรามีอยู่ 11 แต้ม

หากได้อีก 4 จาก 6 แต้มจาก 2 นัดที่เหลือก็จะทำได้ตามเป้า นั่นหมายถึงเราต้องบุกไปมีแต้มกลับมาจากบุรีรัมย์และนัดสุดท้ายเลกแรกเราต้องเปิดบ้านชนะเชียงรายให้ได้ หากไม่ได้ 4 จาก 6 แต้มที่เหลืออยู่อย่างน้อยๆ ผมมั่นใจว่าเราจะมี 3 แต้มในเกมที่จะพบกับเชียงรายแน่นอน"

Share this article :

0 comments:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Total Pageviews

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template | Sports Betting
Copyright © 2011. ไทยลีก - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger