Headlines News :
Home » , , , , » ข่าวไทยพรีเมียร์ลีก - คูเปอร์เชื่อบุรีรัมย์บุกย้ำแค้นบุนยอดกอร์ได้ถึงถิ่น 12bet 15/05/2556

ข่าวไทยพรีเมียร์ลีก - คูเปอร์เชื่อบุรีรัมย์บุกย้ำแค้นบุนยอดกอร์ได้ถึงถิ่น 12bet 15/05/2556

Written By ฺBest Soccer Club on Wednesday, May 15, 2013 | 12:25 AM



ข่าวไทยพรีเมียร์ลีก2013/12bet - สกอตต์ คูเปอร์ เฮดโค้ชบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มั่นใจมีวิธีรับมือในการออกไปเยือน บุนยอดกอร์ ที่ประเทศอุซเบกิสถาน ในนัดที่สอง หลังเกมแรกเฉือนชนะมาได้ก่อน 2-1 ศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2013 รอบ 16 ทีมสุดท้าย พร้อมย้ำลูกทีมอย่าเพิ่งเหลิง
       
“ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดรังไอ-โมบาย สเตเดียม เฉือนชนะ บุนยอดกอร์ จากอุซเบกิสถาน 2-1 จากประตูของ อนาวิน จูจีน และ เอกชัย สำเร ชิงความได้เปรียบ ในนัดแรก ศึก เอเอฟซี แชมเปียนสืลีก 2013 รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
       
โดยหลังเกม สกอตต์ คูเปอร์ เฮดโค้ชชาวอังกฤษของเจ้าถิ่นกล่าวว่า “เป็นผลงานที่เยี่ยมยอดมาก ที่เราสามารถเอาชนะได้ในเกมแรกก่อนไปเยือน แต่เรายังดีใจมากไม่ได้เพราะเรายังเหลืออีก 90 นาที ที่อุซเบกิสถาน และต้องมีแมตช์ในการไปเยือน บีอีซี เทโรศาสน (16 พ.ค.) แม้ในนัดหน้าเราจะได้ผู้เล่นอย่าง สุเชาว์ นุชนุ่ม กับ คาร์เมโล กอนซาเลซ กลับมาจากการพ้นโทษแบน ทว่าทีมของเราเล่นกันอย่างมีระบบ รวมไปถึงเป็นทีมเวิร์ก บุนยอดกอร์ เป็นทีมแกร่ง สามารถผ่านเข้ารอบในรายการนี้มาโดยตลอด อาจจะเป็นเรื่องยากในการบุกไปเยือน ทว่าผมมีวิธีรับมืออยู่แล้ว และอีกอย่างเราคงจะไม่ไปเล่นตั้งรับในเกมหน้าอย่างแน่นอน” อดีตผู้ฝึกสอนเยาวชนทีมชาติอังกฤษรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี กล่าว
       
ด้าน มีร์ยาลอล คาซิมอฟ กุนซือ บุนยอดกอร์ เปิดใจหลังพาทีมบุกมาแพ้ว่า “เราเล่นได้เต็มที่แล้ว แม้ว่าเราจะแพ้ในเกมนี้ อีกอย่างการเดินทางมาเล่นในเกมนี้ ค่อนข้างทำให้นักเตะล้ามาก เนื่องจากเราใช้เวลาในการเดินทางถึง 1 วันครึ่ง และได้เตือนนักเตะทุกคนว่าอย่าประมาท บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เนื่องจากเป็นทีมที่ดีมากเช่นกัน แต่เราก็ยังมีความหวังอยู่ในเกมหน้าที่เราจะสามารถผ่านเข้ารอบต่อไป”

Share this article :

0 comments:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Total Pageviews

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template | Sports Betting
Copyright © 2011. ไทยลีก - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger