Headlines News :
Home » , , , , , » ข่าวไทยลีก - โจ้ ห้าหลายันลาบางกอกรีเทิร์นหวดลีกสูงสุดปีหน้า 12bet 14/11/2555

ข่าวไทยลีก - โจ้ ห้าหลายันลาบางกอกรีเทิร์นหวดลีกสูงสุดปีหน้า 12bet 14/11/2555

Written By ฺBest Soccer Club on Wednesday, November 14, 2012 | 2:06 AM



ไทยลีก/12bet - ศรายุทธ ชัยคำดี กองหน้าชื่อดัง บางกอก เอฟซี ออกมาประกาศพร้อมลาต้นสังกัด กลับไปเล่นในลีกสูงสุดอีกครั้ง ด้านต้นสังกัดแบะท่าพร้อมปล่อยตัวในราคาไม่สูง

หลังจากย้ายมาร่วมทัพ "กระทิงเหล็ก" บางกอก เอฟซี ในช่วงเลก 2 อย่าง ฮือฮาสำหรับ "โจ้ 5 หลา" ศรายุทธ ชัยคำดี อดีตกองหน้าชื่อดังทีมชาติไทย แต่ทว่าผลงานในสนามกลับไม่เปรี้ยงปร้างเหมือนดั่งที่แฟนบอลหวังไว้ ล่าสุดกองหน้าคนดังกระทิงเหล็กได้ออกมาประกาศว่า ตนเองพร้อมย้ายกลับไปโลดแล่นในเวทีไทยพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง

โดยอดีตกองหน้า การท่าเรือไทย เอฟซี ออกมากล่าวว่า "ก็ต้องถือเป็นประสบการณ์อันดีในการลงมาเล่นในศึกดิวิชั่น 1 ซีซั่นที่ผ่านมา ซึ่งที่จริงนั้นผมต้องการลงมาช่วยพี่ ซิโก้ ในการทำทีม ก็ถือว่าช่วงหลังที่ผมมีโอกาสลงสนาม ผมก็พยายามช่วยทีมอย่างเต็มที่ซึ่งหลังจบซีซั่นผมเองก็ถามใจตัวเองว่าอยากเล่นต่อหรือไม่ใน ด.1 ซึ่งแน่นอนคำตอบที่ออกมาคือผมอยากกลับไปเล่นในไทยพรีเมียร์ลีกมากกว่า ทำให้วันนี้ผมเองได้เข้าพบกับ บิ๊กตั้น บอสใหญ่ของทีม ซึ่งพี่ตั้นเองก็ไม่มีปัญหาแต่อย่างใด หากผมจะย้ายทีมในครั้งนี้ ซึ่งช่วงที่ผ่านมาในการเล่นศึกดิวิชั่น 1 ถือเป็นประสบการณ์ทีดีสำหรับตนกับ บางกอก เอฟซี  แต่วันนี้ผมอยากเล่นในไทยลีกมากกว่า"

ทางด้านบิ๊กตั้น ส.ส.ณัฏฐพล ทีปสุวรรณ บอสใหญ่ บางกอก เอฟซี ก็ออกเผยว่า "ทางเรายินดีปล่อยศรายุทธออกจากทีม เนื่องจากเป็นความต้องการของนักเตะ ซึ่งก็ต้องขอขอบคุณเจ้าตัวสำหรับผลงานที่ผ่านมา แม้จะยิงประตูไม่ได้มากนักแต่ก็ถือเป็นส่วนสำคัญทำให้เรารอดตกชั้น สำหรับทีมที่สนใจก็สามารถติดต่อมายังเราได้โดยตรง ซึ่งค่าตัวในการย้ายทีมไม่สูงอย่างที่คาดอย่างแน่นอน"
Share this article :

0 comments:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Total Pageviews

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template | Sports Betting
Copyright © 2011. ไทยลีก - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger