Headlines News :
Home » , , , , , » ข่าวไทยลีก ณรงค์ลั่นพาขอนแก่นสู้ยิบตาแม้โอกาสตกชั้นสูงลิ่ว 12bet 01/10/2555

ข่าวไทยลีก ณรงค์ลั่นพาขอนแก่นสู้ยิบตาแม้โอกาสตกชั้นสูงลิ่ว 12bet 01/10/2555

Written By ฺBest Soccer Club on Monday, October 1, 2012 | 11:23 AM




ณรงค์ ท่วมไธสง กุนซือทีมขอนเเก่น เอฟซี รับตอนนี้ทีมเสี่ยงที่จะตกชั้นหลังบุกไปพ่ายราชนาวี0-4 เเละหล่นไปอยู่ในพื้นที่สีเดง รับกดดันกับผลงานสุดๆเเต่ไม่ยอมยกธงขาวเเน่นอน ลั่นขอพาเดอะทีเร๊กซ์สู้จนถึงวินาทีสุดท้าย

หลังเกมที่ทีม"เดอะทีเร๊กซ์"ขอนเเก่น เอฟซี บุกไปโดนทีมราชนาวีสโมรสรไล่ถล่มไปเเบบเละเทะ 4-0 หลังจบเกม ณรงค์ ท่วมไธสง กุนซือทีมขอนเเก่น เอฟซี ได้ออกมายอมรับความพ่ายเเพ้ในเกมนัดล่าสุด โดยกุนซือของทีมขอนเเก่น เผยว่า

"เกมนี้ต้องยอมรับว่าทีมเราเล่นได้เป็นรองทีมราชนาวีจริงๆ โดยทีมเรานั้นไม่สามารถเก็บบอลมาสร้างเกมได้เลย เเละเมื่อเสียประตูขึ้นนำทำให้ทีมเราจำเป็นต้องเปิดเกมบุกอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ทำให้ราชนาวีมีพื้นที่ในการสวนกลับเเละทำประตูทำให้ทีมเราพ่ายเเพ้เเบบหมดรูป"

นอกจากนั้นกุนซือของทีมดังจากเเดนอีสานยังเผยถึงการดิ้นรนหนีตกชั้นของทีมในช่วงโค้งสุดท้ายว่า"จากการพ่ายเเพ้ในเกมนัดนี้ทำให้สถานการณ์ของทีมเราเริ่มย่ำเเย่ โดยอันดับตารางคะเเนนตอนนี้ทีมเราหล่นลงไปอยู่ในโซนตกชั้นเเล้ว โดยตนยอมรับว่าทั้งตัวเองเเละนักเตะทุกคนล้วนเเล้วเเต่ผิดหวังกับผลงานของทีม เเต่เราก็จะต้องพยายามให้หนักมากขึ้นกว่าเดิมเพื่อเร่งตัวเองขึ้นมาให้ได้" 

"ซึ่งตนก็ค่อนข้างที่่จะกดดันพอสมควรเเต่ขอบอกไว้เลยว่าทีมขอนเเก่น เอฟซี จะยังไม่ยอมเเพ้อย่างเเน่นอน เพราะตามทฤษฏีตอนนี้เหลือเกมให้เล่นอีกห้านัดถ้าทีมเราชนะอีกซักสามนัดก็น่าจะเพียงพอ โดยนัดหน้าที่เราจะพบกับจันทบุรีเราต้องเอาชนะให้ได้สถานเดียวหากยังหวังที่จะอยู่ในศึกดิวิชั่นหนึ่งต่อไปในฤดูกาลหน้า"

Share this article :

0 comments:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Total Pageviews

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template | Sports Betting
Copyright © 2011. ไทยลีก - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger