Headlines News :
Home » , , , , » ข่าวฟุตบอลไทยลีก อาจหาญยังไม่รับปากคุมแอร์ฟอร์ชระยะยาว 12bet 07/09/2555

ข่าวฟุตบอลไทยลีก อาจหาญยังไม่รับปากคุมแอร์ฟอร์ชระยะยาว 12bet 07/09/2555

Written By ฺBest Soccer Club on Friday, September 7, 2012 | 8:36 AM


'ขงเบ้งลูกหนัง'' อ.อาจหาญ ทรงงามทรัพย์ กุนซือใหญ่ ''อินทรีทัพฟ้า'' แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด แจงให้เกียรติบอร์ดฯ แอร์ฟอร์ซ ดูผลงานอีกครั้งหลังจบซีซั่นก่อนพิจารณาเซ็นสัญญายาว

หลังจากช่วงที่ผ่านมานั้นทาง "อินทรีทัพฟ้า" แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด ทีมดังจากศึกดิวิชั่น 1 พยายามที่จะยื่นสัญญาอย่างเป็นทางการในระยะเวลา 3 ปีให้กับ "ขงเบ้งลูกหนัง" อ.อาจหาญ ทรงงามทรัพย์ หลัง ขงเบ้ง นั้นเข้ามากุมบังเหียนและสามารถพาทีมกลับมาผงาดได้อีกครั้ง แต่ทว่าทางกุนซือวัยลายครามนั้นก็ยังไม่มีทีท่าที่จะตอบตกลงแต่อย่างใด ทำให้แฟนบอลทัพฟ้าเริ่มหวั่นใจว่าทางกุนซือผู้มากฝีมืออาจจะไม่อยากคุมทีมในซีซั่นหน้า

เกี่ยวกับเรื่องนี้ทางด้าน "ขงเบ้งลูกหนัง" อ.อาจหาญ ทรงงามทรัพย์ ได้ออกมาเผยว่า "ผมเองก็ยอมรับตามตรงว่าช่วงที่ผ่านมา ทางทีมงานของ แอร์ฟอร์ซ เองก็ได้มีการพูดคุยกับผมในเรื่องสัญญาเบื้องต้นบ้างแล้ว แต่ส่วนตัวขอยอมรับตามตรงว่ายังไม่พร้อมคุมแบบระยะยาว เพราะแน่นอนประการแรกผมมีงานที่ต้องรับผิดชอบทีมชาติซึ่งเรื่องนี้ทางสโมสรก็ทราบดี แต่ก็ไม่มีปัญหา

แต่ทว่าในส่วนประการที่สอง นั้นเนื่องจากผมเองดูแล้วว่า ตัวเองอายุก็ค่อนข้างเยอะ อาจจะทำให้ทำงานไม่สะดวก และแน่นอนผมเองก็มีปัญหาในเรื่องสุขภาพส่วนตัวเล็กน้อยก็เกรงว่าอาจจะมีการกระทบในการทำทีม จริงๆ ตอนแรกทางทีมต้องการให้ผมเข้ามาช่วยในระยะสั้นๆ ก่อน เพราะผมเองนั้นก็สนิทกับทาง พล.อ.อ.อมฤต จารยะพันธุ์ ประธานสโมสรคนเก่าซึ่งผมเองก็ยินดี

แต่หากจะต้องมีสัญญาในการทำทีมจริงๆ นั้น ผมก็คงจะขอคิดดูแบบถี่ถ้วนเสียก่อน ผมให้เกียรติกับทีมแอร์ฟอร์ซ ด้วย ส่วนจะช่วยทีมยาวแค่ไหนนั้นผมก็ไม่สามารถตอบได้ แต่ผมเองก็ยืนยันว่าจะไม่ทิ้งแฟนบอลและสโมสรกลางคัน แน่นอน อีกทั้งตอนนี้ก็ยังมีความสุขในการทีมแอร์ฟอร์ซ ดังนั้นผมเองอาจจะคุมยาวกว่า 3 ปีที่ทาง ทัพฟ้า จะให้สัญญาผมก็ได้"
Share this article :

0 comments:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Total Pageviews

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template | Sports Betting
Copyright © 2011. ไทยลีก - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger