Tuesday, June 19, 2012

ข่าวฟุตบอลไทยลีก กระทิงเหล็กช็อกอ.ทองสุขไขก๊อกเก้าอี้กุนซือ 12bet 19/06/2555




สาวกทีม ''กระทิงเหล็ก'' บางกอก เอฟซี ช็อก!! ทองสุข สัมปหังสิต ประกาศลาออก รับผิดชอบหลังจากที่ผลงานไม่ดีอย่างเป้า ด้าน ส.ส.ณัฎฐพล ทีปสุวรรณ ปธ.ที่ปรึกษากิตติศักดิ์ บางกอก เอฟซี ยันจากกันด้วยดี พร้อมไม่ปฏิเสธข่าวลือ สนดึง ''ซิโก้'' เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง คุมทัพแทน


สโมสรบางกอก เอฟซี ถึงคราวช็อก เมื่อกุนซือคู่บุญอย่าง อ.ทองสุข สัมปหังสิต ที่อยู่ร่วมหัวจมท้ายกันมาเป็นระยะเวลากว่า 4 ปีตั้งแต่ในเอไอเอส ลีกภูมิภาค จนพาทีมเลื่อนชั้นมาสู่ยามาฮ่า ลีก วันได้สำเร็จ ล่าสุดหลังจากที่ บางกอก เอฟซี เดินทางออกไปพ่ายให้กับ ภูเก็ต เอฟซี 1-2 ในเกมนัดตกค้างเมื่อวันที่ 17 มิ.ย. ที่ผ่านมา


หลังจากที่เดินทางกลับมาถึงกรุงเทพมหานคร ทางด้านหัวหน้าผู้ฝึกสอนของบางกอก เอฟซี พร้อมด้วยทีมงาน สตาฟฟ์โค้ชทุกคนได้พร้อมใจยื่นหนังสือลาออกจากการทำงานเพื่อเป็นการแสดงสปิริต และรับผิดชอบในการทำงานที่ไม่สามารถพาทีมสร้างผลงานได้อย่างที่คาดหวังไว้ได้




โดยทางด้าน อดีตเฮดโค้ชของบางกอก เอฟซี ได้เปิดเผยถึงสาเหตุที่ตัดสินใจลาออก เนื่องจากต้องการแสดงถึงสปิริตของการทำทีม เมื่อไม่สามารถที่จะพาทีมสร้างผลงานได้อย่างเป้าหมายที่วางเอาไว้ได้ ก็ขอรับผิดชอบด้วยการลาออกจากทีม เพื่อเปิดโอกาสให้กับ บางกอก  เอฟซี ได้หาโค้ชใหม่ที่มีความเหมาะสมเข้ามาพัฒนาทีมต่อไป

No comments:

Post a Comment