Monday, June 18, 2012

ข่าวฟุตบอลไทยลีก ภูเก็ตลั่นเร่งเครื่องหนีท้ายตารางก่อนจบแลกแรก 12bet 18/06/2555



ลอส โจซิค กุนซือใหญ่ ''กิเลนทะเลใต้ '' ภูเก็ต เอฟซี ประกาศ 5 นัดท้ายเลกแรก ซึ่งจะเล่นในรังถึง 4 แมตช์จะขอเก็บชัยชนะรวด เพื่อพาทีมขยับหนีโซนท้ายตารางให้ได้ ขณะที่ ''โกฉ๋วน'' สมเกียรติ กิตติธรกุล ประธานสโมสร ''อินทรีอันดามัน'' กระบี่ เอฟซี ประกาศเกมที่เหลือของเลกแรกอีก 4 นัดหวังเก็บให้ได้ 10 แต้ม พร้อมมั่นใจจบครึ่งซีซั่นจบท็อปไฟว์ชัวร์


ภูเก็ต เอฟซี ซึ่งอยู่อันดับ 16 ของตารางยามาฮ่า ลีก วัน ซึ่งถือว่าอยู่ในโซนสีแดงที่มีโอกาสจะตกชั้น ทว่าอย่างไรก็ตามทาง มิลอส โจซิค กุนซือใหญ่ของสโมสร ยังมั่นใจว่า โปรแกรมที่เหลืออยู่ในมืออีกกว่า 5 นัดก่อนจบเลกแรกจะสามารถพาทีมเก็บแต้มเป็นกอบเป็นกำได้


เนื่องจากเป็นแมตช์ที่จะได้ลงเตะในบ้านสนามสุระกุลถึง 4 นัดด้วยกัน โดยที่จะพยายามเก็บชัยชนะให้ได้มากที่สุดเพื่อโอกาสที่จะขยับหนีโซนท้ายตาราง ก่อนที่จะมีการปรับโฉมกันใหม่ในช่วงเลกสอง
   
''เรายังมีโปรแกรมลงเตะในบ้านอีกถึง 4 นัดด้วยกัน รวมถึงนัดเยือนอีกแมตช์นั้น ทำให้เราน่าจะได้เปรียบ และมีโอกาสจากการที่ได้เล่นต่อหน้าแฟนบอลของตัวเอง และจะทำให้เป็นขวัญกำลังใจที่จะเดินหน้าเก็บแต้ม ซึ่งผมหวังว่าเราจะเก็บชัยชนะทุกนัดที่ลงเล่นในบ้านของตัวเอง''

No comments:

Post a Comment