Headlines News :
Home » , » ข่าวฟุตบอลไทยลีก อนุรักษ์ยันไม่ท้อขอคุมพัทลุงต่อไป 12bet 09/05/2555

ข่าวฟุตบอลไทยลีก อนุรักษ์ยันไม่ท้อขอคุมพัทลุงต่อไป 12bet 09/05/2555

Written By ฺBest Soccer Club on Wednesday, May 9, 2012 | 9:21 AM



''โค้ชจุ่น'' อนุรักษ์ ศรีเกิด ผู้จัดการทืม "อีแอ่นเหินฟ้า" พัทลุง เอฟซี ในศึกยามาฮ่า ลีกวัน ยอมรับยังพร้อมทำทีมต่อ แม้ว่าสตาฟฟ์ภายในทีมจะถูกปลดออกหมดแล้ว วอนบอร์ดบริหารเจรจาถึงอนาคตของทีม


"ตอนนี้สโมสรยังไม่แต่งตั้งใครให้มาช่วยดูแลทีม แต่ยอมรับว่าทีมมีปัญหาพอสมควรในช่วงนี้ ทั้งเรื่องเอกสารการเดินทาง สนามฝึกซ้อม หรือแม้กระทั่งอาหารการกินของนักเตะ ซึ่งโดยภาพรวมแล้วมีผลกระทบต่อทีมเป็นอย่างมาก ส่วนเรื่องการฝึกซ้อมก็ไม่มีปัญหาอะไรมาก เพราะผมสั่งให้นักเตะฝึกซ้อมตามโปรแกรมปกติ แต่จะมีปัญหาก่อนการแข่งขันเรื่องเตรียมเอกสาร เพราะไม่มีใครเดินเรื่องให้" โค้ชจุ่น กล่าว


นอกจากนี้ โค้ชทีมอีแอ่นเหินฟ้ายังเผยต่อด้วยว่า ถ้าถามว่าผมท้อไหม ตอบได้เลยว่าไม่ท้อ และพร้อมที่จะทำทีมต่อไป เพราะมันเป็นหน้าที่ของโค้ชอยู่แล้ว ซึ่งผมเองก็อยากให้ผู้ใหญ่ของสโมสรเข้ามาคุยกันให้ชัดเจนอีกครั้ง ไม่ใช่ปล่อยให้ทีมเป็นแบบนี้ อย่างตัวนักเตะเองก็เข้ามาถามผมว่าจะเอาอย่างไรต่อ ผมก็บอกนักเตะไปว่าพร้อมที่จะยกเลิกสัญญา ขณะที่ตัวนักเตะเองก็มีหลายทีมติดต่อมาที่ผม ขอให้ไปร่วมทีม แต่ก็ต้องรอทางสโมสรก่อนว่าจะเอาอย่างไร


ทั้งนี้ "โค้ชจุ่น" กล่าวต่อว่า ทีมเราต้องเดินหน้าสู้ต่อไป แม้ว่าจะไม่มีทีมงานมาคอยช่วยเหลือ แต่ถ้าบอร์ดบริหารสโมสรเห็นใจพวกผม ก็ควรจะยกเลิกสัญญาพวกผม ไม่ใช่ปล่อยให้เป็นเช่นนี้ ที่ผ่านมาผมเองเข้ามาทำทีมเพื่อคนพัทลุงโดยตรง และการปลดทีมงานสตาฟฟ์โค้ชทั้งชุด แล้วมากล่าวว่าเป็นทีมงานที่ผมพามา ที่จริงแล้วมันไม่ใช่ พวกเขาทั้งหมดเป็นคนพัทลุง และการที่พวกเขามาตกงานแบบนี้ มันยิ่งทำให้เขาขาดรายได้ในชีวิตประจำวันไป
Share this article :

0 comments:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Total Pageviews

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template | Sports Betting
Copyright © 2011. ไทยลีก - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger