Headlines News :
Home » » ''บิ๊กเติ้ง'' บรรหาร ศิลปอาชา โผล่เซอร์ไพรส์กลางงานแถลงข่าว

''บิ๊กเติ้ง'' บรรหาร ศิลปอาชา โผล่เซอร์ไพรส์กลางงานแถลงข่าว

Written By ฺBest Soccer Club on Thursday, April 5, 2012 | 8:57 PM








       ''บิ๊กเติ้ง'' บรรหาร ศิลปอาชา โผล่เซอร์ไพรส์กลางงานแถลงข่าวร.พ. บีเอ็นเอช จับมือสโมสรสุพรรณบุรี สู้ศึกยามาฮ่า ลีก วัน โวลั่นสุพรรณ ต้องยิ่งใหญ่ไม่แพ้บุรีรัมย์ มั่นใจศักยภาพเจ๋งพอแซงหน้ายอดทีมแคว้นอีสานได้ไม่ยาก ด้าน ''บิ๊กท็อป'' วราวุธ ศิลปอาชา ปลื้มได้ทีมแพทย์ระดับชั้นนำของเมืองไทยเข้ามาร่วมเป็นพาร์ตเนอร์ ย้ำชัดต้องคว้าแชมป์สถานเดียว 




บีเอ็นเอชเสริมแกร่งสุพรรณฯ สู้ศึกลีก วัน



        เมื่อวันที่ 5 เม.ย. ที่ผ่านมา เวลา 13.30 น. ณ ห้องประชุมชั้น 3 โรงพยาบาลบีเอ็นเอช ย่านสาทร ได้มีการจัดงานแถลงข่าว โรงพยาบาลบีเอ็นเอช ซึ่งเข้ามาให้การสนับสนุนและเป็นผู้ดูแลสุขภาพหลักทีมสโมสรสุพรรณบุรี เอฟซี 

        โดยงานนี้ได้รับเกียรติจาก "บิ๊กท็อป"วราวุธ ศิลปอาชา ประธานสโมสรสุพรรณบุรี เอฟซี เป็นประธานในการจัดงาน พร้อมด้วย น.พ. ดุลย์ดำรงศักดิ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลบีเอ็นเอช, วรวุฒิ ศรีมะฆะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมสุพรรณบุรี เอฟซี และน.พ. นพรัตน์ พานทองวิริยะกุล ผู้ช่วยผู้อำนวยการโรงพยาบาลบีเอ็นเอช ร่วมแถลงแถลงข่าว 

        ด้าน "บิ๊กท็อป" วราวุธ ศิลปอาชา นายใหญ่สุพรรณฯ กล่าวถึงการดูแลนักกีฬาและเป้าหมายของทีมว่า "ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ทีมสุพรรณบุรี ได้รับการสนับสนุนจากพาร์ตเนอร์ชิพอย่างร.พ. บีเอ็นเอช ซึ่งเป็นร.พ. ชั้นนำระดับแถวหน้าของเมืองไทยที่มีวิวัฒนาการทางการแพทย์ที่ทันสมัย 

        ซึ่งอาการบาดเจ็บจากการปะทะในสนามสามารถเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ และยากที่จะหลีกเลี่ยง ดังนั้นการที่สโมสรได้รับการสนับสนุนจากโรงพยาบาลบีเอ็นเอช ที่จะส่งทีมแพทย์มาดูแลอย่างใกล้ชิดนั้น เชื่อว่านอกจากจะช่วยให้สภาพร่างกายของนักเตะมีความพร้อมสู้ศึกในทุกสนามการแข่งขัน และในอีมิติหนึ่งยังช่วยสร้างขวัญและกำลังใจให้แก่นักเตะทุกคนที่อยู่ในทีมได้อีกด้วย" 




    
ย้ำชัดเป้าหมายต้องแชมป์ลีก วัน



        นอกจากนี้แม่ทัพใหญ่ "ช้างศึกยุทธหัตถี" ยังได้กล่าวต่อไปว่า "สำหรับเป้าหมายของทีมเราอย่างที่เคยประกาศเอาไว้ชัดเจนแล้วในงานเปิดตัวสโมสรว่า เราไม่ใช่แค่ต้องการเลื่อนชั้นสู่ไทยลีกเท่านั้น แต่เป้าหมายที่แท้จริงคือเราต้องการคว้าแชมป์ยามาฮ่า ลีก วันให้ได้สถานเดียว 

        โดยผมคิดว่าปีนี้สุพรรณบุรี เอฟซี มีความพร้อมในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของศักยภาพตัวผู้เล่น งบประมาณ และการสนับสนุนจากภาคต่างๆ รวมถึงแฟนบอลชาวสุพรรณบุรีก็ให้การตอบรับอย่างดีเยี่ยม มั่นใจว่าทุกฝ่ายจะร่วมมือกันผลักดันทีมฟุตบอลสุพรรณบุรี เอฟซี กลับคืนสู่ลีกสูงสุดของประเทศได้อย่างแน่นอน"
  
    
ผอ.บีเอ็นเอชเผยติดต่อแค่ 2 วัน



        ขณะที่น.พ. ดุลย์ ดำรงศักดิ์ ผอ.โรงพยาบาลบีเอ็นเอช เผยว่า "ในนามตัวแทนของโรงพยาบาลบีเอ็นเอชซึ่งมีความรู้ความสามารถทางวิชาการแพทย์ จึงได้ติดต่อไปยังสโมสรสุพรรณบุรี เพื่อต้องการที่จะร่วมสนับสนุนทีมฟุตบอลแห่งนี้ โดยใช้เวลาเจรจากันแค่ 2 วันเท่านั้นก็ได้รับไฟเขียวจากคุณท็อปทันที 

        ซึ่งการจับมือทำงานร่วมกันครั้งนี้ไม่จำเป็นต้องเจ็บป่วยเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการเช็กสุขภาพความฟิตของร่างกาย ตรวจโรคประจำตัว และป้องกันอาการบาดเจ็บจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่ดูแลผู้ผ่วยมากว่า 114 ปี โดยเราได้ให้ความสำคัญกับสุขภาพของผู้ป่วยในทุกช่วงอายุ 

        รวมถึงกลุ่มอาชีพที่ต้องการดูแลเป็นพิเศษเช่นนักกีฬา ซึ่งจำเป็นต้องเตรียมพร้อมร่างกายเพื่อลงแข่งขัน ตลอดจนการรักษาและฟื้นฟูอาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญอย่างรวดเร็วและถูกวิธี"
  
    
แพทย์ดูแลครบวงจร 4 มิติ 


      
        ส่วนน.พ.พานทอง วิริยะกุล ผู้ช่วยผู้อำนวยการ ร.พ. บีเอ็นเอช กล่าวว่า "เรามีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในด้านต่างๆ เพื่อให้บริการทางการแพทย์ครบวงจรแก่นักเตะสุพรรณบุรี ครอบคลุม 4 มิติ ได้แก่ มิติที่ 1 การดูแลสุขภาพร่างกายในภาพรวม โดยนำองค์กรความรู้ด้านวิทยาศาสตร์การกีฬาเข้ามาช่วยดูแลในด้านกายภาพ เพื่อให้นักเตะมีความพร้อมสู้ศึกทุกการแข่งขัน
      
        การดูแลคนไข้ในมิติที่ 2 คือ การดูแลกระดูกและข้อครบวงจร ด้วยเทคนิคการออกกำลังกายที่เหมาะสม ลดอาการอันตรายที่จะเกิดขึ้นกับกระดูกและข้อ ตลอดจนให้การรักษาฟื้นฟูในกรณีที่เกิดอาการบาดเจ็บ หรืออุบัติเหตุระหว่างการแข่งขัน มิติที่ 3 การดูแลสุขภาพหัวใจของนักกีฬา และมิติที่ 4 คือการดูแลสุขภาพจิตใจ โดยทีมจิตแพทย์และนักจิตวิทยาผู้มีความเชี่ยวชาญโดยเฉพาะ"
       
    
"โค้ชโย่ง" ชี้วิทยาศาสตร์การแพทย์สำคัญ


      
        ทางฝั่ง "โค้ชโย่ง" วรวุฒิ ศรีมะฆะ กุนซือใหญ่สุพรรณบุรี กล่าวว่า "ผมเองอยู่ในวงการฟุตบอลมากว่า 20 ปี โดยสมัยก่อนเรื่องของวิทยาศาสตร์การแพทย์ยังไม่เข้ามาช่วยเยอะขนาดนี้ ซึ่งถือว่าเป็นนิมิตรหมายที่ดีของวงการลูกหนังไทย โดยเรื่องของความฟิตของนักเตะเป็นสิ่งสำคัญ นักฟุตบอลต้องได้รับการดูแลร่างกายอย่างสม่ำเสมอ เพื่อที่จะรักษาความฟิตของร่างกายไว้ให้สมบูรณ์ที่สุด 
      
        นอกจากนี้ที่นักฟุตบอลจะต้องหมั่นฝึกฝน และสร้างความฟิตด้วยตนเอง ตามโปรแกรมของโค้ชแล้ว การที่ได้รับคำแนะนำจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับเรื่องของการเสริมสมรรถภาพทางกายยิ่งเป็นเรื่องที่ดียิ่งขึ้น เพราะจะได้ทั้งวิธีการที่ถูกต้อง และหลีกเลี่ยงการบาดเจ็บได้ ฉะนั้นการที่สโมสรได้รับการสนับสนุนจากโรงพยาลบีเอ็นเอช นับเป็นเรื่องที่น่ายินดีอย่างยิ่ง"
  
    
"บิ๊กเติ้ง" โผล่เซอร์ไพรส์กลางงาน ! 



        ระหว่างที่บอร์ดบริหาร, นักฟุตบอล, สตาฟฟ์โค้ช และทีมแพทย์จากโรงพยาบาลบีเอ็นเอช ผู้สนับสนุนสุขภาพหลักของทีมกำลังถ่ายภาพร่วมกันหลังเสร็จสิ้นการแถลงข่าว ปรากฏว่า "บิ๊กเติ้ง"บรรหาร ศิลปอาชา อดีตนายกรัฐมนตรีคนที่ 21 ของเมืองไทย ในฐานะเป็นประธานที่ปรึกษาของสโมสร ได้ให้เกียรติเดินทางมาร่วมงานแบบมิได้นัดหมาย ซึ่ง "บิ๊กท็อป" วราวุธ ศิลปอาชา ประธานสโมสรได้แนะนำนักฟุตบอลและทีมงานสตาฟฟ์โค้ชได้รู้จักอย่างครบถ้วน 
  
    
โวลั่นสุพรรณฯ เจ๋งไม่แพ้บุรีรัมย์ 



        จากนั้น "บิ๊กเติ้ง" บรรหาร ศิลปอาชา ประธานที่ปรึกษาสโมสร ได้กล่าวว่า "ที่เดินทางมาวันนี้เพราะอยากจะให้กำลังใจนักฟุตบอลสุพรรณบุรี ทุกคน ซึ่งแม้ว่าอาจจะไม่ได้เดินทางไปเชียร์ที่สนามทุกนัด แต่ก็ติดตามความเคลื่อนไหวอยู่ตลอด 

        ล่าสุดก็ทราบว่าไม่สามารถยิงประตูคู่แข่งได้ 2 นัดติดต่อกันแล้ว ก็ไม่เป็นไรค่อยๆ พยายามปรับปรุงแก้ไขกันต่อไป และโปรแกรมนัดต่อไปเราจะเจอกับราชบุรี เอฟซี ซึ่งเป็นทีมจ่าฝูง แต่เราได้เล่นในบ้านก็ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องชนะให้ได้สถานเดียว"

        ขณะเดียวกันผู้ยิ่งใหญ่แห่งเมืองสุพรรณฯ ยังได้กล่าวต่อไปว่า "สำหรับผมในฐานะประธานที่ปรึกษาสโมสรก็พร้อมให้การสนับสนุนเต็มที่ ส่วนเรื่องของปัจจัยอื่นๆ ไม่ต้องเป็นห่วง บอกได้เลยว่าศักยภาพของเรามีมากพอและไม่ได้เป็นรองใครหน้าไหนทั้งสิ้นแม้กระทั่งบุรีรัมย์ก็ตาม 

        วันนี้พวกเขามีอะไร เราก็จะพัฒนาเทียบเท่ากับพวกเขาได้เช่นกัน ซึ่งผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าสักวันเราจะก้าวขึ้นไปแซงหน้าพวกเขาให้ได้ ก็ขอให้ทุกคนช่วยกันสู้อย่างเต็มที่เพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับจังหวัดสุพรรณบุรี และขอให้ทุกคนโชคดีกับการแข่งขันฟุตบอลยามาฮ่า ลีก วัน ได้เลื่อนชั้นสู่เวทีไทยพรีเมียร์ลีกตามเป้าหมายที่ตั้งไว้"
Share this article :

0 comments:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Total Pageviews

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template | Sports Betting
Copyright © 2011. ไทยลีก - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger