Headlines News :
Home » , » ข่าวฟุตบอลไทยลีก J.W อัดฉีด 10 ล.หากทีมขึ้น TPL06/03/2555

ข่าวฟุตบอลไทยลีก J.W อัดฉีด 10 ล.หากทีมขึ้น TPL06/03/2555

Written By ฺBest Soccer Club on Tuesday, March 6, 2012 | 4:07 AM



สโมสรเจ้าเวหา เจ.ดับบลิว.จัดหนักเตรียมเทงบประมาณกว่า 10 ล้านบาท หากทีมสามารถไต่ขึ้นมาถึงไทยพรีเมียร์ได้ และล่าสุดปาดหน้า เอฟซี ภูเก็ต ซิว ตามีซี หะยียูโซ๊ะ แข้งเยาวชนของ เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เข้ามาช่วยล่าตาข่ายเรียบร้อยแล้ว พร้อมกับวางคิวเตรียมอุ่นเครื่อง 3 นัดซ้อน


ภายหลังจากที่ก่อนหน้านี้ เจ.ดับบลิว.รังสิต มีการเปิดเผยถึงการเตรียมความพร้อมในฤดกาลใหม่ว่า ในปี 2012 ที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้นมีการอนุมัติงบประมาณในการเตรียมทีมกว่า 15 ล้านบาท ล่าสุด "โค้ชตุ้ย" กวิน คเชทร์เดชา หัวหน้าผู้ฝึกสอนเจ้าเวหา ว่า หากว่าสามารถเลื่อนชั้นสู่ไทยลีกได้ ทางประธานสโมสรได้เตรียมอัดฉีดเพิ่มอีก 10 ล้านบาท หากว่าสามารถทำได้สำเร็จ


"ปีนี้ทีม เจ.ดับบลิว. มีการเปลี่ยนแปลงไปมาก หลังจากที่เราสามารถประคับประคองจนรอดตกชั้นในปีที่ผ่านมา และปีนี้ก็มีงบประมาณ 15 ล้าน ในการเตรียมทีม ทำให้มีงบในการเสริมนักเตะได้ตามความต้องการ จนตอนนี้ เรามีนักเตะในทีมแล้ว 29 คน เพื่อที่จะแข่งขันและประธานสโมสรได้เตรียมอัดฉีดเพิ่มให้อีก 10 ล้านบาท หากว่าสามารถเลื่อนชั้นสู่ไทยพรีเมียร์ลีกได้สำเร็จ"


และนอกจากนี้แล้ว กุนซือสมองเพชรของ เจ.ดับบลิว.รังสิต ได้เสริมเพิ่มเติมในการดึงตัวผู้เล่นเพิ่มในฤดูกาลนี้ว่า ล่าสุดได้ทาง ตามีซี หะยียูโซ๊ะ เข้ามาเพิ่มในแดนหน้าอีกหนึ่งราย "เวลานี้ เจ.ดับบลิว. ได้ศูนย์หน้าเพิ่มเข้ามาอกีราย เป็น ตามีซี หะยียูโซ๊ะ เยาวชนของเอสซีจี เมืองทอง ที่มีข่าวว่าจะไปเอฟซี ภูเก็ต แต่เรื่องของสัญญายังไม่ลงตัว จึงได้ทำการดึงตัวเข้ามาร่วมทีมเพิ่ม ในการช่วยล่าตาข่าย หลังจากที่ก่อนหน้านี้ เจ.ดับบลิว. ก็ได้ จิราวุฒิ สาระนันท์ กองหน้าจาก ปตท.ระยอง ที่ปีที่ผ่านมา สมุทปรากร ศุลกากร ยืมตัวไปใช้งาน ทำให้เรามีนักเตะในการเลือกใช้งานได้มากขึ้น"


พร้อมกันนี้ "โค้ชตุ้ย" กวิน คเชนทร์เดชา ยังได้กล่าวเพิ่มเติมในเกมอุ่นเครื่องในการเตรียมความพร้อมก่อนฤดูกาลแข่งขันใหม่จะเริ่มต้นขึ้นวันที่ 6 มี.ค. อุ่นเครื่องกับ ม.เกษตรฯ สนามตะเพาแสน คู้บอน 13 วันที่ 7 มี.ค. อุ่นเครื่องกับนอร์ทกรุงเทพ สนาม ม.นอร์ท กท. เวลา 16.00 น. และวันที่ 10 มี.ค.อุ่นเครื่องกับสมุทรสงคราม เอฟซี สนาม อบจ.สมุทรสงคราม เวลา 18.00 น.
Share this article :

0 comments:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Total Pageviews

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template | Sports Betting
Copyright © 2011. ไทยลีก - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger