Headlines News :
Home » , » ข่าวฟุตบอลไทยลีก หนองบัวเด้งโค้ชทอม เจ้าตัวปัดรับผู้ช่วย 17/03/2555

ข่าวฟุตบอลไทยลีก หนองบัวเด้งโค้ชทอม เจ้าตัวปัดรับผู้ช่วย 17/03/2555

Written By ฺBest Soccer Club on Saturday, March 17, 2012 | 7:04 AM




ชระ ลีประเสริฐ ปธ.สโมสรหนองบัวลำภู เอฟซี ยืนยัน ''โค้ชทอม'' องอาจ พระวงศ์ ออกจากเก้าอี้กุนซือ โดยโยกลงไปเป็นผู้ช่วยแทน พร้อมทั้งดัน ''โค้ชพีธ'' สุพีธ ศรีสุวรรณ ผช.โค้ช สลับมารักษาการกุนซือ ด้าน ''โค้ชทอม'' ยันไม่รับงานแน่ และไม่ขอยุ่งเกี่ยวใดๆ กับทีม พร้อมแฉโดนล้วงลูกทำให้ไร้อิสระคุมทีม ส่วน ''โค้ชวิน'' ชวภณ กมลศิลป์ กุนซือใหญ่ ''โปงลางคะนอง'' กาฬสินธุ์ เอฟซี สุดทนแข้งกระดูกเปราะ ขู่โละแน่หากไม่ดูแลร่างกายดีๆ


หลังจากที่มีกระแสข่าวเกี่ยวกับเก้าอี้กุนซือของ "โค้ชทอม" องอาจ พระวงศ์ เริ่มสั่นสะเทือน เนื่องจากพาทีมทำผลงานในช่วงออกสตาร์ตฤดูกาลได้ค่อนข้างน่าผิดหวัง จากการลงสนาม 4 นัด ชนะ 1 เสมอ 1 และแพ้ถึง 2 เกม เก็บได้เพียง 4 แต้ม พร้อมกับรั้งอยู่ในอันดับที่ 13 ของตารางเอไอเอส ลีกภูมิภาค โซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ


ล่าสุดทางด้าน วัชระ ลีประเสริฐ ปธ.สโมสรหนองบัวลำภู เอฟซี ก็ออกมายืนยันด้วยตนเองว่าทีมมีการเปลี่ยนแปลงในตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนด้วยการปลด "โค้ชทอม" ลงไปนั่งในตำแหน่งผู้ช่วยผู้ฝึกสอน พร้อมทั้งดัน "โค้ชพีธ" สุพีธ ศรีสุวรรณ ซึ่งทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยโค้ชขึ้นมารักษาการกุนซือขัดตาทัพ


"ก็เป็นที่แน่นอนแล้วว่าเราได้ทำการเปลี่ยนแปลงโดยให้ "โค้ชทอม" ลงไปเป็นผู้ช่วยโค้ช แล้วก็ดัน "โค้ชพีธ" สุพีธ ศรีสุวรรณ ขึ้นมารักษาการณ์ในตำแหน่งเฮดโค้ชไปก่อน ซึ่งการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ก็เป็นเหตุผลเนื่องมาจากผลงานในช่วงที่ผ่านมาซึ่งไม่น่าพอใจเท่าที่ควร"


ขณะที่ "โค้ชทอม" องอาจ พระวงศ์ อดีตกุนซือหนองบัวลำภู เอฟซี ที่โดนลดบทบาทการทำหน้าที่ก็ออกมายืนยันว่าได้ออกจากการเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนจริง แต่คงไม่ขอรับหน้าที่ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน และไม่ขอยุ่งเกี่ยวกับทีมอีกในช่วงนี้ เพราะต้องการเวลาพักผ่อนอย่างเต็มที่ หลังจากที่รู้สึกเครียดกับการทำงานมาตลอด


"จริงๆ แล้วหลังเกมที่เราแพ้อำนาจ ทาวน์ ผมก็ได้ออกจากการทำหน้าที่มาเลย เพราะรู้อยู่แล้วว่าจะต้องมีการเปลี่ยนแปลง และช่วงที่ผ่านมาเราก็ถึงได้มีโอกาสพูดคุยตกลงอย่างเป็นทางการ และก็ถือเป็นการจากกันด้วยดี สำหรับตำแหน่งผู้ช่วยโค้ชที่จะให้ผมทำหน้าที่นั้นก็คงจะไม่ขอรับงานดังกล่าว และไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับทีมอีก เพราะอยากใช้เวลานี้พักผ่อนอย่างเต็มที่ โดยที่ผ่านมานั้นผมรู้สึกเครียดกับการทำงานมากจริงๆ"


พร้อมกันนั้นทางด้าน "โค้ชทอม" อดีตกุนซือหนองบัวลำภู เอฟซี ยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่ารู้สึกทำงานได้ไม่เต็มที่และอิสระมากนัก เนื่องจากโดนแทรกแซงการทำหน้าที่อยู่เสมอ โดยเฉพาะในส่วนของแผนการทำทีม และการวางหมากในแต่ละเกม 


"ตลอดการทำงานที่ผ่านมานั้น เราถูกคาดหวังไว้ค่อนข้างสูง ทั้งๆ ที่ปัจจุบันนั้นแต่ละทีมต่างมีการพัฒนามากขึ้น และมีศักยภาพที่ใกล้เคียงกันตลอด การที่จะให้ทีมชนะในทุกๆ เกมนั้นคงจะเป็นเรื่องที่ยาก อีกอย่างคือการโดนล้วงลูกในการทำงาน ผมถูกแทรกแซงมาตลอดทั้งในการวางแผนและการจัดตัวผู้เล่น จุดนี้เองที่ทำให้ตลอดระยะเวลาการทำหน้าที่เฮดโค้ชนั้นมีความเครียด และเกิดความไม่สบายใจอยู่เสมอ"
Share this article :

0 comments:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Total Pageviews

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template | Sports Betting
Copyright © 2011. ไทยลีก - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger