Headlines News :
Home » » ฉลามชลส่งชุดใหญ่บู๊โปฮังฯศึกเอเอฟซีชปล.

ฉลามชลส่งชุดใหญ่บู๊โปฮังฯศึกเอเอฟซีชปล.

Written By ฺBest Soccer Club on Saturday, February 18, 2012 | 10:24 AM



ชุลบุรี เอฟซี  เตรียมจัดเต็ม ส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนาม รอเช็ก อดุลย์ หละโสะ ในนาทีสุดท้าย ด้าน ''โค้ชเฮง'' ยอมรับศักยภาพเป็นรองคู่แข่ง ชี้สภาพอากาศหนาวจะไม่ส่งผลต่อฟอร์มการเล่นของนักเตะอย่างแน่นอน แย้มเตรียมส่งแข้งใหม่อย่าง ลูโดวิค ทาคาม ยืนจับคู่กับ พิภพ อ่อนโม้ ขณะที่คู่แข่งโปฮัง สตีลเลอร์ส สภาพทีมสมบูรณ์เช่นกัน ส่วนทางด้านกุนซือใหญ่ของทีม โปฮัง สตีลเลอร์ ฮอง ซุน โฮง มั่นใจทีมจะผ่านชลบุรี เอฟซีไปได้ไม่ยากนัก

การแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม มีการแข่งขันทั้งหมด 3 คู่ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ตัวแทนที่เป็นอันดับ 2 ในลีกสูงสุดจากประเทศไทยจะต้องลงทำการแข่งขัน วันที่ 18 ก.พ.นี้ ซึ่งต้องบุกไปเยือนโปฮัง สตีลเลอร์สทีมมหาอำนาจใจวงการลูกหนังจากประเทศเกาหลีใต้ ที่เคยคว้าแชมเปี้ยนส์ ลีกถ้วยใบนี้มาแล้วถึง 3 ครั้ง

โดยจะเริ่มทำการแข่งขันในเวลา 15.30 น.ตามเวลาท้องถิ่นของประเทศเกาหลีใต้ หรือประมาณ 13.30 น.ตามเวลาประเทศไทย ณ สนามโปฮัง สตีลยาร์ด สเตเดี้ยมโดยการแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ในรอบคัดเลือก จะแข่งขันแบบนัดเดียวรู้ผล เพื่อหา 1 ทีมเข้าไปสู่รอบแบ่งกลุ่ม ซึ่งหากในเวลาการแข่งขัน 90 นาทียังเสมอกันอยู่จะต้องต่อเวลาเพิ่มไปอีก 30 นาที และหากผลการแข่งขันยังออกมาด้วยผลเสมออีกจะต้องหาผู้ชนะโดยการดวลจุดโทษ

โดยระหว่างคู่โปฮัง สตีลเลอร์ส กับ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ใครที่เป็นผู้ชนะจะผ่านเข้าไปสู่รอบแบ่งกลุ่มในสาย อี ร่วมกับกัมบะ โอซาก้า (ญี่ปุ่น), บุนยอดกอร์ (อุซเบกิสถาน), แอดิเลด ยูไนเต็ด (ออสเตรเลีย) เริ่มต้นแข่งขันตั้งแต่วันที่ 6-7 มี.ค. เป็นต้นไป

ทางด้านความพร้อมสำหรับทีมเยือน "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ตัวแทนอันดับ 2 ของประเทศไทย ภายใต้การคุมทีมของ "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล กุนซือใหญ่ของทีม ในขณะนี้ ที่สภาพทีมค่อนข้างดีเป็นอย่างมาก แม้ว่าจะต้องเจอกับสภาพอากาศที่มีอุณหภูมิเกือบ 0 องศาเซลเซียส


แต่นักเตะทุกรายไม่ประสบกับปัญหาเรื่องเป็นไข้แม้แต่คนเดียว มีเพียง อดุลย์ หละโสะ เพียงคนเดียวเท่านั้นที่ต้องรอเช็กจนถึงนาทีสุดท้ายก่อนเกมการแข่งขัน เนื่องจากสภาพร่างกายเพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บ ยังไม่ฟิตพร้อม 100 เปอร์เซ็นต์ โดยผู้เล่นอย่าง พิภพ อ่อนโม้, เทิดศักดิ์ ใจมั่น, สินทวีชัย หทัยรัตนกุลและศูนย์หน้าตัวใหม่อย่าง ลูโทวิค ทาคาม พร้อมลงทำการแข่งขันในนัดนี้ทั้งหมด

ผลงานล่าสุดของชลบุรี เอฟซีในศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก จบด้วยอันดับ 2 ของตาราง แข่งขันไปทั้งหมด 34 นัด ชนะ 20 เสมอ 9 แพ้เพียง 5 เก็บแต้มได้ถึง 65 คะแนน ส่วนผลงาน 5 นัดหลังสุดทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เอาชนะคู่แข่ง 3 นัด เสมอ 1 แพ้ 1


แต่ผลงานในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีกของทีม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ทำผลงานได้ไม่ดีซักเท่าไร เคยแข่งกับทีมจากเกาหลีใต้มาแล้ว 2 นัด กับทีมชุนนัม ดรากอนส์ ซึ่งทางชลบุรี เอฟซีไม่เคยเอาชนะได้แม้แต่นัดเดียว โดยแข่ง 2 นัด เสมอ 1 และแพ้ 1

สำหรับการแข่งขันในนัดนี้ ทางด้าน "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม ยอมรับทีมชลบุรี เอฟซีของตนเองมีศักยภาพที่เป็นรองผู้เล่นของโปฮัง สตีลเลอร์สค่อนข้างเยอะ ส่วนเรื่องสภาพอากาศที่ในขณะนี้เกือบถึงจุด 0 องศาเซลเซียส "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล มองว่าไม่น่าจะส่งผลกระทบต่อฟอร์มการเล่นของทีมชลบุรี เอฟซีแต่อย่างใด

เนื่องจากผู้เล่นส่วนใหญ่ในทีมเคยสัมผัสกับสภาพอากาศแบบนี้แล้วทั้งหมด ซึ่งในนัดนี้พร้อมจะส่งผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนาม โดยมีศูนย์หน้าตัวใหม่อย่าง ลูโดวิค ทาคาม ลงล่าตาข่ายคู่กับ พิภพ อ่อนโม้

ส่วนทางด้านเจ้าบ้านโปฮัง สตีลเลอร์ส จากประเทศเกาหลีใต้ ภายใต้การคุมทีมของ ฮอง ซุน โฮง กุนซือใหญ่ ถือว่าเป็นทีมที่ทำผลงานได้ดีที่สุดในเอเชียสำหรับการแข่งขันในทัวร์นาเมนต์นี้ คว้าแชมป์ทั้งหมด 3 ครั้งด้วยกัน ในนัดนี้มั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าจะสามารถผ่านทีมชลบุรี เอฟซีไปได้ไม่ยากนัก

ซึ่งทางกุนซือรายนี้ชี้ว่าสภาพร่างกายของนักเตะชลบุรี เอฟซีจะโดนพิษจากอากาศหนาวเล่นงานทำให้ฟอร์มการเล่นดร็อปไปจากเดิมอย่างแน่นอน แต่ก็จะไม่ประมาท พร้อมส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดของตัวเองลงสนาม นำโดย อซาโมอาห์ ปีกจรวดชาวแคเมอรูน และ ชิน ฮวง มิน กัปตันทีมลงบัญชาเกมในนัดนี้

โดยทางด้าน ฮอง ซุน โฮง หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีมโปฮัง สตีลเลอร์สได้ออกมากล่าวถึงเกมการแข่งขันในนัดนี้ว่าไม่ใช่เป้าหมายของพวกเขา เป้าหมายของพวกเขาคือการได้เข้าสู่รอบลึกๆ ในการแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ทีมชลบุรี เอฟซีก็จะไม่สามารถประมาทได้ ชุนนัม ดรากอนส์ยังต้องออกแรงอย่างหนักกว่าจะเอาชนะทีมนี้ได้ แน่นอนเราจะต้องส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนามในการเล่นนัดนี้

ผลงานล่าสุดของโปฮัง สตีลเลอร์สยักษ์ใหญ่ในวงการลูกหนังเกาหลีใต้มีผลงานในช่วงหลังที่ไม่ดีซักเท่าไร ชนะเพียง 2 นัด จาก 5 นัดหลังสุด ซึ่งทางโปฮัง สตีลเลอร์สที่แข่งขันในเคลีก หรือลีกสูงสุดในประเทศเกาหลีใต้ จบด้วยอันดับ 2 ของตารางการแข่งขัน โดยแข่ง 30 นัด ชนะ 17 เสมอ 8 แพ้ 5 มี 59 คะแนน
Share this article :

0 comments:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Total Pageviews

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template | Sports Betting
Copyright © 2011. ไทยลีก - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger