Headlines News :
Home » » ไทยลีค:ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง มั่นใจสุดขีด เสือสามย่าน บีบีซียู เลื่อนชั้นได้ชัวร์

ไทยลีค:ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง มั่นใจสุดขีด เสือสามย่าน บีบีซียู เลื่อนชั้นได้ชัวร์

Written By ฺBest Soccer Club on Tuesday, December 27, 2011 | 1:12 PM





ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง มั่นใจสุดขีด เสือสามย่าน บีบีซียู เลื่อนชั้นได้ชัวร์แนะแข้งห้ามประมาทขอให้งัดฟอร์มที่ดีที่สุดออกมาให้ได้ในเกมสุดท้าย




        "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือ สโมสร เสือสามย่าน บีบีซียู เอฟซี ทีมอันดับที่สามในศึกดิวิชั่น 1 แสดงความมั่นใจเป็นอย่างมากว่าสโมสร บีบีซียู เอฟซี จะสามารถทะยานก้าวไปสู่ศึกไทยพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลหน้าได้อย่างแน่นอน ซึ่งทีม บีบีซียูเหลือโปรแกรมลงเตะอีกเพียง 1 นัดที่จะเจอกับ แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด ในวันที่ 14 ม.ค.54 ถ้าทีมบีบีซียู เอฟซี กำชัยในแมตช์นี้ได้จะสามารถเลื่อนชั้นสู่ไทยพรีเมียร์ลีกทันที






        ทางด้าน เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ได้กล่าวว่าเราต้องการเพียงแค่หนึ่งแต้มเท่านั้นในนัดที่จะเจอกับทีมแอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด แต่เราจะเล่นเพื่อแต้มเดียวไม่ได้เราต้องเล่นอย่างเต็มที่เพื่อเก็บสามแต้มในเกมนี้ โดยมีความมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าลูกทีมทุกคนจะสามารถนำความสำเร็จมาสู่ทีมได้เพื่อการเลื่อนชั้นของสโมสรไปเล่นในศึกไทยพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลหน้า




     
เตือนแข้งห้ามประมาทเด็ดขาด 






        จากความมั่นใจของ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือสโมสร เสือสามย่าน บีบีซียู เอฟซี ที่หวังว่าสโมสรที่ตนกุมบังเหียนจะสามารถเลื่อนชั้นได้ในฤดูกาลหน้า ได้ออกมาเตือนลูกทีมว่าทุกคนต้องรักษาร่างกายให้ฟิตให้สมบูรณ์เต็มร้อยเพื่อลงดวลแข้งกับทีม แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด ในเกมสุดท้ายของสโมสรในฤดูกาลนี้ และได้เตือนลูกทีมว่าห้ามประมาททีมคู่แข้งอย่างเด็ดขาด และเชื่อว่านักเตะทุกคนจะสามารถทำผลงานให้ได้ตามเป้าที่วางไว้ขอให้ทุกคนทำผลงานออกมาให้ดีเพื่อความสำเร็จของสโมสร








Share this article :

0 comments:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Total Pageviews

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template | Sports Betting
Copyright © 2011. ไทยลีก - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger