Headlines News :
Home » , , , , , » ข่าวฟุตบอลไทยลีก - บอร์ดกระทิงเหล็กเผยเล็งเซ็นหลังยุโรปร่วมทัพ 12bet 05/11/2555

ข่าวฟุตบอลไทยลีก - บอร์ดกระทิงเหล็กเผยเล็งเซ็นหลังยุโรปร่วมทัพ 12bet 05/11/2555

Written By ฺBest Soccer Club on Monday, November 5, 2012 | 10:03 AM



ไทยลีก/12bet - ส.ส.ณัฏฐพล ทีปสุวรรณ บอสใหญ่ของ บางกอก เอฟซี ลั่นพร้อมดึงเซ็นเตอร์ดีกรีสูงอุดรอยรั่วซีซั่นหน้าแย้มกำลังคุยกับเอเย่นต์ดึงแข้งแถบยุโรปมาร่วมทีม

ความเคลื่อนไหวของทีม "กระทิงเหล็ก" บางกอก เอฟซี หลังจากก่อนหน้านี้เพิ่งจะปล่อย "เจ้าต๊อบ" เฉลิมเกียรติ บุตรเนตร ไปให้กับ บางกอกกล๊าส อีกทั้งยังมีนักเตะอีกหลายคนที่โดนทีมดังจากไทยลีกหวังกระชากออกจากทีมดังย่านยางมดฯ ไม่ว่าจะเป็น "โจ้ 5 หลา" ศรายุทธ ชัยคำดี และ มิก้า ชูนวลศรี แบ็คหน้าหล่อ ซึ่งทำให้แฟนบอลหวั่นใจว่าจะมีแต่นักเตะย้ายออก โดยไม่มีนักเตะย้ายเข้ามาสู่ทีมเพื่อสู้ศึกในซีซั่นหน้าเลย

ล่าสุดแฟนบอล กระทิงเหล็ก น่าจะอุ่นใจได้เปราะหนึ่ง หลัง "บิ๊กตั้น" ส.ส.ณัฏฐพล ทีปสุวรรณ บอสใหญ่ของทีม ได้ออกมาประกาศว่า "ตอนนี้ผมเองก็กำลังให้ทีมงานเริ่มมีการเตรียมทีมตั้งแต่เนิ่นๆ เพื่อสู้ศึกในซีซั่นหน้าบ้างแล้ว 
ตอนนี้เราก็คงจะมองเรื่องแนวรับเป็นหลัก เพราะผมเชื่อว่าแนวรุกของเราไม่น่าจะเป็นสองรองใคร แต่เรารับเราค่อนข้างจะมีปัญหาอย่างที่ผมเคยบอกว่าผมไม่ได้คิดจะโทษใครเพราะสไตล์บอลของเรามันเป็นสไตล์บอลเอนเตอร์เทนแฟนบอล ดังนั้นอาจจะมีหลุดบ้าง แต่นั้นก็อาจจะทำให้เราเจอปัญหาได้เวลาเจอทีมใหญ่ที่ไม่สามารถพลาดได้ ซึ่งเราก็คงจะมองหาเซ็นเตอร์เป็นหลัก เพราะปีนี้เราเอา มิก้า ที่เป็นแบ็คเข้าไปเล่นเซ็นเตอร์แทน ก็คงต้องรอดูว่าทีมงานจะเสนอใครเข้ามา ผมว่าดีไม่ดีเราอาจจะได้เซ็นเตอร์ดีกรีสูงๆมาร่วมทัพก็เป็นได้ เพราะอย่างที่ผมเคยบอกว่าเป้าหมายปีหน้าของเรานั้นคือลุ้นตั๋ว ไทยพรีเมียร์ลีก สถานเดียว"

"ซึ่งขณะนี้ทางทีมเองก็ได้มีเอเย่นต์เข้ามาติดต่อ โดยเป็นเอเย่นต์ของนักเตะทางแถบยุโรป และ แอฟริกา ก็ถือว่าเราคงจะมองนักเตะในระดับโลกดูบ้าง แต่คงไม่ถึงขนาดมีชื่อเสียงโด่งดังมากมาย ก็ยังดูอยู่ว่าแต่ละรายที่ เอเย่นต์เสนอเข้ามานั้นมีดีพอหรือไม่ที่จะอยู่กับเรา แต่ผมก็ยังเชื่อในใจนะว่าปีหน้า บางกอก เอฟซี จะดีกว่าปีที่ผ่านๆมาแน่นอน"

Share this article :

0 comments:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Total Pageviews

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template | Sports Betting
Copyright © 2011. ไทยลีก - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger